Tài liệu

Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành đối với thẻ cứng là 1 tháng. Chúng tôi cam kết đổi mới nếu phát hiện lỗi. Phần mềm được bảo hành trọn đời.

2. Chính sách bảo hành

2.1 – Trong trường hợp dịch vụ của Danh thiếp thông minh Pro ID bị ảnh hưởng dẫn đến sự giải thể của công ty chủ quản là Công ty TNHH Ocean Digital bởi các tình huống bất khả kháng như suy thoái kinh tế, môi trường, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt…), chúng tôi vẫn sẽ có thể tiếp tục khôi phục dịch vụ cho khách hàng sau khi tình huống đó đã qua, tuy nhiên, sẽ có phí duy trì hàng tháng. Phí này sẽ được thỏa thuận giữa khách hàng và Danh thiếp thông minh Pro ID.

2.2 – Trong thời gian bảo hành, nếu gặp sự cố liên quan đến máy chủ lưu trữ, chúng tôi cam kết khắc phục trong vòng tối đa 24 giờ, đảm bảo thẻ của khách hàng hoạt động bình thường.

2.3 – Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về bảo mật thông tin cho khách hàng nếu thẻ Danh thiếp thông minh Pro ID của khách hàng bị lộ thông tin đăng nhập do lỗi của khách hàng. (tên người dùng và mật khẩu).

2.4 – Khi khách hàng mất mật khẩu hoặc quên mật khẩu, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí việc khôi phục mật khẩu. Thời gian tối đa để khôi phục là 72 giờ kể từ khi khách hàng thông báo với Danh thiếp thông minh Pro ID.

2.5 – Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng với các vấn đề liên quan đến thẻ trong quá trình sử dụng, cũng như giải đáp các thắc mắc. Chúng tôi cũng có thể hỗ trợ khách hàng sửa chữa, khắc phục các lỗi hoặc hư hỏng của thẻ không thuộc phạm vi bảo hành, ví dụ như lỗi do người sử dụng tiết lộ thông tin đăng nhập. Các dịch vụ hỗ trợ này có thể được tính phí hoặc miễn phí tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và sự thỏa thuận giữa hai bên.

2.6 – Trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống nghiêm trọng làm gián đoạn hoạt động, khách hàng có thể thông báo cho Danh thiếp thông minh Pro ID bằng mọi hình thức nhanh nhất có thể, bao gồm điện thoại, email,… Chúng tôi cam kết khắc phục trong thời gian tối đa là 48 giờ (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, tết).

2.7 – Đối với các yêu cầu chỉnh sửa để thuận tiện sử dụng hoặc sửa đổi hình thức, giao diện…, khách hàng có thể thông báo cho chúng tôi để thỏa thuận về phương thức và thời gian giải quyết.

2.8 – Trường hợp phát hiện lỗi số liệu hoặc sai sót do ban quản trị hệ thống thực hiện, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết qua điện thoại hoặc email.

Lưu ý: Trong thời gian bảo hành, nếu có yêu cầu mới phát sinh như chỉnh sửa các chức năng để tiện sử dụng, sửa đổi hình thức, giao diện…, chúng tôi sẽ tính phí dựa trên mức độ cụ thể thông qua sự thỏa thuận giữa hai bên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *